ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ความเข้าใจมโนมติ เรื่องไฟฟ้ากระแส ผ่านสถานการณ์จำลองบนคอมพิวเตอร์และแรงจูงใจทางฟิสิกส์ของนักศึกษาวิชาชีพครูวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสะหวันนะเขต สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
THE EFFECT OF LEARNING ACTIVITIES IN PRESERVICE PHYSICS TEACHERS’ CONCEPTUAL UNDERSTANDING OF ELECTRIC CURRENT THROUGH COMPUTER SIMUALTION AND PHYSICS MOTIVATION AT SAVANNAKHET UNIVERSITY, LAO PEOPLE’S DEMOCRATIC REPUBLIC |
รายละเอียด |
วิทยาศาสตร์ศึกษา แผน ก แบบ ก2 ป.โท ภาคปกติ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
12 กันยายน 2559 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 766/2559 ลว. 29 สิงหาคม 2559 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
14 กันยายน 2559 |
|
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
21 เมษายน 2560 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 191/2560 ลว. 5 เมษายน 2560 |
F
แจ้งผลสอบ
|
23 พฤษภาคม 2560 |
Excellent |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
27 กรกฎาคม 2560 |
เสนอ กก.คณะอนุมัติ เมื่อ 27 ก.ค. 2560 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
29 มิถุนายน 2560 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|