2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 585050243-2  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ปิยากร ขันช่วย ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss PIYAKORN KHUNCHUAY
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะ การพัฒนาหลักสูตรและการสอน แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน 411711 (ผลจาก AVS) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การพัฒนากระบวนการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชา ค 23101 คณิตศาสตร์ 5 เรื่อง พื้นที่ผิวและปริมาตร สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษา 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE DEVELOPMENT OF PROBLEM SOLVING PROCESS AND LEARNING ACHIEVEMENT IN MA23101 MATHEMATICS 5 COURSE ON SURFACE AREA AND VOLUME FOR GRADE 9 STUDENTS BY STEM EDUCATION 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 29 กรกฎาคม 2560 คำสั่ง ศศ.บศ.350/2560 ลว.21 ก.ค. 2560
D อนุมัติเค้าโครง 5 สิงหาคม 2560 turnitin 36%
F แจ้งผลสอบ 24 พฤศจิกายน 2560 Good
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 24 พฤศจิกายน 2560 คำสั่ง ศศ.บศ. 635/2560 ลว. 24 พ.ย. 2560
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 26 มกราคม 2561 เสนอ กก.คณะ 21 ก.พ. 2561
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 26 มกราคม 2561 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D แก้ไขก่อนเข้าปก
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. สิทธิพล อาจอินทร์
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ การพัฒนาทักษะกระบวนการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง พื้นที่ผิวและปริมาตร ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษา  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 7 มกราคม 2561 
ชื่อการประชุม การประชุมและนำเสนอผลงานวิชาการทางการศึกษาระดับชาติ ครั้งที่ 5 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 6 มกราคม 2561 ถึง 7 มกราคม 2561  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล 
สถานที่จัดประชุม โรงแรมสบาย  จังหวัด/รัฐ นครราชสีมา 
Proceeding Paper Volume 2018  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 514  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper