2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 585050256-3  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ธันย์ชนก เหมือนช้าง ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss THANCHANOK MUANCHANG
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา หลักสูตรและการสอนการศึกษาพิเศษ แผน ก แบบ ก 2 (โครงการพิเศษ)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 141/2560 ประกาศ ณ วันที่ 24 ตุลาคม 2560) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียน ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้รูปแบบการตอบสนองต่อการช่วยเหลือ (Response to Intervention : RtI) และการใช้เบี้ยอรรถกร 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) ENGLISH LEARNING ACHIEVEMENT OF GRADE THREE STUDENTS BY USING RESPONSE TO INTERVENTION PROCESS (RTI) AND TOKEN ECONOMY 
รายละเอียด การสอนการศึกษาพิเศษ (ป.โท) โครงการพิเศษ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 21 กันยายน 2561 คำสั่ง ศศ.บศ. 565/2561 ลว. 6 ก.ย. 2561
D อนุมัติเค้าโครง 16 ตุลาคม 2561 Turnitin 10%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 16 มิถุนายน 2562 คำสั่ง ศศ.บศ. 349/2562 ลว. 31 พ.ค. 2562
F แจ้งผลสอบ 17 มิถุนายน 2562 Excellent
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 27 สิงหาคม 2562 เสนอ กก.คณะ 15 ต.ค. 2562
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 27 สิงหาคม 2562 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. อัญชลี สารรัตนะ
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ English Learning Achievement of Grade Three Students by Using Response to Intervention Process (RtI) and Token Economy 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 กันยายน 2562 
ชื่อการประชุม 12th International Conference on Education Research (ICER 2019) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 25 กันยายน 2562 ถึง 27 กันยายน 2562  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume 2019  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 240-248  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper