ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียน ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้รูปแบบการตอบสนองต่อการช่วยเหลือ (Response to Intervention : RtI) และการใช้เบี้ยอรรถกร |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
ENGLISH LEARNING ACHIEVEMENT OF GRADE THREE STUDENTS BY USING RESPONSE TO INTERVENTION PROCESS (RTI) AND TOKEN ECONOMY |
รายละเอียด |
การสอนการศึกษาพิเศษ (ป.โท) โครงการพิเศษ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
21 กันยายน 2561 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 565/2561 ลว. 6 ก.ย. 2561 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
16 ตุลาคม 2561 |
Turnitin 10% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
16 มิถุนายน 2562 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 349/2562 ลว. 31 พ.ค. 2562 |
F
แจ้งผลสอบ
|
17 มิถุนายน 2562 |
Excellent |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
27 สิงหาคม 2562 |
เสนอ กก.คณะ 15 ต.ค. 2562 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
27 สิงหาคม 2562 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|