2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 585080006-8  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. นิรชา ชมภูราษฏร์ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss NIRACHA CHOMPURACH
    คณะ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 
แผนการศึกษา ภาษาอังกฤษ แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 74/2561 ประกาศ ณ วันที่ 26 มิถุนายน 2561) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ประสิทธิภาพของการใช้อินโฟกราฟิคส์เพื่อช่วยส่งเสริมทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเชิงวิชาการในชั้นเรียนภาษาอังกฤษในฐานะเป็นภาษาต่างประเทศ 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) The Effects of Infographics as a Supplementary Tool in Promoting Academic Reading Skill in an EFL Class 
รายละเอียด แผน ก แบบ ก 2 คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 621 /2559 (ที่ปรึกษาเดิม), คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 688/2559 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 27 กันยายน 2560
D อนุมัติเค้าโครง 24 ตุลาคม 2560
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 28 กันยายน 2561 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. ดารารัตน์ คำภูแสน คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 688/2559
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
ทุนอุดหนุนการค้นคว้าและวิจัยในการทำวิทยานิพนธ์หรือการศึกษาอิสระ
ปีการศึกษา ปีการศึกษา 2560
รายการติดตาม
การยื่นเรื่องเบิกเงิน

รายการติดตาม
การโอนเงิน



 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The Effects of Infographics as a Supplementary Tool in Promoting Academic Reading Skill in an EFL Class  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 27 มีนาคม 2561 
ชื่อการประชุม The ICETE 2018: 20th International Conference on Education, Teaching and E-learning 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 27 มีนาคม 2561 ถึง 28 มีนาคม 2561  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม WASET 
สถานที่จัดประชุม Narita Tobu Hotel Airport Japan  จังหวัด/รัฐ Shiba 
Proceeding Paper Volume 20  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 3322-3329  Proceeding Paper Editors/edition/publisher
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper