2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 585200006-2  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย อธิวุฒิ ทิมา ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. ATIWUT TIMA
    คณะ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ 
แผนการศึกษา เทคโนโลยีอาคาร แผน ก แบบ ก 2 (โครงการพิเศษ)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน 411711 (ผลจาก AVS) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความเข้มข้นของปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในห้องเรียนปรับอากาศ กรณีศึกษา : คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) A study of Influential factors to Carbondioxide concentration in air-conditioned classroom, Case study : Faculty of Architecture Khon Kaen University. 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
A ยื่นเสนอหัวข้อวิทยานิพนธ์ 8 สิงหาคม 2559
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 8 สิงหาคม 2559 สอบเมื่อ 23 กรกฎาคม 2559
D อนุมัติเค้าโครง 8 สิงหาคม 2559 อนุมัติเมื่อ 8 สิงหาคม 2559
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 2 กรกฎาคม 2563 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. ชูพงษ์ ทองคำสมุทร
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซต์ในห้องเรียนปรับอากาศ Factors that influence the amount of carbon dioxide in the air-conditioned classroom  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 27 มีนาคม 2563 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยระดับบัณฑิตศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 21 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 27 มีนาคม 2563 ถึง 27 มีนาคม 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม ณ อาคารพจน์ สารสิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume 2563  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 655-663  Proceeding Paper Editors/edition/publisher บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper