ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) |
กลยุทธ์ทางการตลาดการบริโภคอาหารจานด่วนและภาวะโภชนาการของประชากรวัยทำงานในประเทศกัมพูชา |
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) |
Marketing Strategies, Fast Food Consumption and Nutritional Status among Working age Population in Cambodia |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30)
|
1 สิงหาคม 2559 |
|
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
8 สิงหาคม 2559 |
|
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
27 กันยายน 2561 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|