2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 595050016-4  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย บรรจง ประสงค์ทรัพย์ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. ฺBANJONG PRASONGSAP
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา วิทยาศาสตร์ศึกษา แผน ก แบบ ก 2 (โครงการพิเศษ)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน 411711 (ผลจาก AVS) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ผลของบทปฏิบัติการทดลองวิทยาศาสตร์สืบเสาะแบบชี้แนะแนวทางโดยใช้สมาร์ทโฟน เรื่อง สารละลาย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) EFFECT OF SMARTPHONE-BASED GUIDED-INQUIRY LABORATORY LESSONS ON SOLUTION FOR SEVENTH-GRADE MIDDLE SCHOOL STUDENTS 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 10 กันยายน 2560 คำสั่ง ศศ.บศ.568/2560 ลว. 1 กันยายน 2560
D อนุมัติเค้าโครง 15 กันยายน 2560 turnitin 47%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 20 กรกฎาคม 2561
F แจ้งผลสอบ 20 กรกฎาคม 2561 Excellent
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 18 กันยายน 2561 เสนอ กก.คณะอนุมัติ 24 ต.ค. 2561
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 18 กันยายน 2561 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D แก้ไขก่อนเข้าปก
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
ทุนอุดหนุนการค้นคว้าและวิจัยในการทำวิทยานิพนธ์หรือการศึกษาอิสระ
ปีการศึกษา ปีการศึกษา 2560
รายการติดตาม
การยื่นเรื่องเบิกเงิน

รายการติดตาม
การโอนเงิน



 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Effect of Smartphone-based Physical Science Laboratory on Middle School Students’ Learning Perception and Attitude 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 พฤศจิกายน 2560 
ชื่อการประชุม The 3rd International Conference on Innovation in Education. 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 24 พฤศจิกายน 2560 ถึง 25 พฤศจิกายน 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม International Conference on Innovation in Education 
สถานที่จัดประชุม Institute for Innovative Learning, Mahidol University  จังหวัด/รัฐ นครปฐม 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 151-153  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) ไม่มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Developing Smartphone-based Hands-on Inquiry Laboratory: Results on Students’ Affective Channels of Chemistry Learning 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 5 ธันวาคม 2560 
ชื่อการประชุม The 25th International Conference on Computers in Education (ICCE 2017) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 4 ธันวาคม 2560 ถึง 8 ธันวาคม 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Asia-Pacific Society for Computers in Education (APSCE) 
สถานที่จัดประชุม Rydges Latimer New Zealand   จังหวัด/รัฐ Christchurch 
Proceeding Paper Volume 25  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 615-622  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Asia-Pacific Society for Computers in Education 
การประเมินบทความ (Peer Review) ไม่มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper