2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 595050040-7  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. นงนุช ศรีเสมอ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss NONGNUCH SRISAMER
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะ การสอนภาษาไทย แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 88/2561 ประกาศ ณ วันที่ 5 สิงหาคม 2561) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) กระบวนการจัดการเรียนรู้สาระวิชาภาษาไทยของครู สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1โปรแกรมภาษาอังกฤษ โรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE LEARNING MANAGEMENT PROCESS OF THAI LANGUAGE TEACHER FOR GRADE 7 ENGLISH PROGRAM STUDENTS OF KAENNAKHON WITTHAYALAI SCHOOL 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 10 กุมภาพันธ์ 2561 คำสั่ง ศศ.บศ. 106/2561 ลว. 6 ก.พ. 2561
D อนุมัติเค้าโครง 9 มีนาคม 2561 turnitin 28%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 14 ตุลาคม 2561 คำสั่ง ศศ.บศ. 604/2561 ลว. 24 กันายน 2561
F แจ้งผลสอบ 4 พฤศจิกายน 2561 Good
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 12 กุมภาพันธ์ 2562 เสนอ กก.คณะอนุมัติ 28 มิ.ย. 2562
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 12 กุมภาพันธ์ 2562 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
นาง นฤมล อินทร์ประสิทธิ์ คำสั่ง ศศ.บศ. 080/2561 ลว. 1 ก.พ. 2561
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The Teacher’s Knowledge Management Process for Grade 7 Students in English Program, Kaennakon Wittayalai School. 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 8 กันยายน 2561 
ชื่อการประชุม APEC-ICER2018 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 8 กันยายน 2561 ถึง 11 กันยายน 2561  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จังหวัด/รัฐ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume 11  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 829-835  Proceeding Paper Editors/edition/publisher คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper