ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
การเปรียบเทียบความสามารถเชิงพุทธิปัญญาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง หน่วยของสิ่งมีชีวิต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้รูปแบบการสอนตามแนวคิด Constructivism และ Metacognition ร่วมกับความรู้ประสาทวิทยศึกษาศาสตร์เป็นฐานและรูปแบบการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5Es) |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
A COMPARITION OF COGNITIVE ABILITY AND ACHIEVEMENT ON UNIT OF LIFE OF GRADE 7 STUDENTS USING TEACHING MODEL BASED ON CONSTRUCTIVISM, METACOGNITION AND EDUCATIONAL NEUROSCIENCE AND INQUIRY TEACHING MODEL (5Es) |
รายละเอียด |
C&I การสอนวิทยาศาสตร์ ป.โท (โครงการพิเศษ) |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
28 พฤศจิกายน 2560 |
คำสั่ง ศศ.บศ.625/2560 ลว. 8 พ.ย. 2560 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
27 ธันวาคม 2560 |
turnitin 16% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
12 มิถุนายน 2561 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 240/2561 ลว. 5 มิถุนายน 2561 |
F
แจ้งผลสอบ
|
13 มิถุนายน 2561 |
Excellent |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
8 สิงหาคม 2561 |
เสนอ กก.คณะอนุมัติโดยวิธีการเวียน เมื่อ 24 ส.ค. 2561 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
8 สิงหาคม 2561 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|