ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
การใช้การอุปมาร่วมกับตัวแทนความคิดแบบสังเกตได้ เพื่อส่งเสริมควาามเข้าใจมโนมติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง สมดุลเคมี |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
USING ANALOGY AND VISUAL REPRESENTATION TO PROMOTE GRADE 11 STUDENT'S CONCEPTUAL UNDERSTANDING OF CHEMICAL EQUILIBRIUM |
รายละเอียด |
4+2 เคมี |
รายการติดตาม |
D
การประเมินความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษ (ป.เอก)
|
27 กรกฎาคม 2559 |
ผ่านสอบเข้า ตามประกาศ บว.มข.ฉ.70/2559 ลว. 27 ก.ค. 2559 |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
19 กันยายน 2560 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 577/2560 ลว. 14 กันยายน 2560 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
18 ตุลาคม 2560 |
turnitin 23% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
19 สิงหาคม 2561 |
คำสั่ง ศศ.บศ.508/2561 ลว. 14 ส.ค. 2561 |
F
แจ้งผลสอบ
|
19 สิงหาคม 2561 |
Good |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
27 กันยายน 2561 |
เสนอ กก.คณะอนุมัติ เมื่อ 24 ต.ค. 2561 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
27 กันยายน 2561 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|