ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ผลของการใช้ตัวแบบ การชี้แนะด้วยวาจา และการเสริมแรงทางสังคม ต่อพฤติกรรมเหม่อลอยของเด็กที่มีภาวะออทิสซึม |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
THE EFFECTS OF MODELING, VERBAL PROMPTING AND SOCIAL REINFORCEMENT ON ABSENT-MINDED BEHAVIOR FOR CHILDREN WITH AUTISM |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
25 กรกฎาคม 2561 |
คำสั่ง ศศ.บศ.317/2561 ลว. 16 ก.ค. 2561 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
22 สิงหาคม 2561 |
turnitin 25% |
F
แจ้งผลสอบ
|
20 พฤศจิกายน 2561 |
Good |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
20 พฤศจิกายน 2561 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 627/2561 ลว. 2 พ.ย. 2561 |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
18 มกราคม 2562 |
เสนอ กก.คณะอนุมัติ 22 พ.ค. 2562 |
D
การประเมินความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษ (ป.เอก)
|
|
ผ่าน (ตาม ปศ.บว.มข.ฉ.74/2561 ลว.26มิ.ย.2561) |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
18 มกราคม 2562 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|