2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 595050226-3  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. เบญวลี มนตรี ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss BENWALEE MONTREE
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะ การพัฒนาหลักสูตรและการสอน แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 74/2561 ประกาศ ณ วันที่ 26 มิถุนายน 2561) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การพัฒนาความสามารถการอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษโดยใช้วิธีสอนอ่านเป็นคำร่วมกับเทคนิค Picture Me Reading ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) A DEVELOPMENT ON THE READING ABILITY IN ENGLISH WORDS THROUGH SIGHT WORD STRATEGIES WITH PICTURE ME READING METHOD OF GRADE 4 STUDENTS 
รายละเอียด ป.โท (โครงการพิเศษ) C&I การพัฒนาหลักสูตรฯ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 15 สิงหาคม 2561 คำสั่ง ศศ.บศ. 501/2561 ลว. 8 สิงหาคม 2561
D อนุมัติเค้าโครง 25 สิงหาคม 2561 turnitin 14%
F แจ้งผลสอบ 27 มกราคม 2562 good
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 27 มกราคม 2562 คำสั่ง ศศ.บศ.015/2562 ลว. 8 มกราคม 2562
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 21 มีนาคม 2562 เสนอ กก.คณะ 15 ต.ค. 2562
D การประเมินความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษ (ป.เอก) ผ่าน (ตาม ปศ.บว.มข.ฉ.74/2561 ลว.26มิ.ย.2561)
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 21 มีนาคม 2562 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. สิทธิพล อาจอินทร์ คำสั่ง ศศ.บศ. 309/2561 ลว. 11 กรกฎาคม 2561
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ การพัฒนาความสามารถด้านการอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วิธีสอนอ่านเป็นคำร่วมกับเทคนิค Picture Me Reading 
ชื่อวารสาร วารสารบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฎสกลนคร 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 24 กันยายน 2562 
ปีที่ 17  ฉบับที่ 78 
เดือน กรกฎาคม-กันยายน  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2563 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ