ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
การพัฒนาความสามารถการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบบูรณการของเมอร์ด็อค (MIA) ร่วมกับเทคนิคการใช้ผังกราฟิก (Graphic Organizers) |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
DEVELOPMENT OF ENGLISH READING COMPREHENSION AND ANALYSIS THINKING ABILITIES OF GRADE 9 STUDENTS USING MURDOCH INTEGRATED APPROACH WITH GRAPHIC ORGANIZERS TECHNIQUE |
รายละเอียด |
ป.โท (โครงการพิเศษ) C&I การพัฒนาหลักสูตรฯ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
15 สิงหาคม 2561 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 499/2561 ลว. 8 สิงหาคม 2561 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
25 สิงหาคม 2561 |
turnitin 6% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
25 พฤศจิกายน 2561 |
คำสั่ง ศศ.บศ. บศ. 638/2561 ลว. 16 พ.ย. 2561 |
F
แจ้งผลสอบ
|
25 พฤศจิกายน 2561 |
Excellent |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
4 กุมภาพันธ์ 2562 |
เสนอ กก.คณะ 15 ต.ค. 2562 |
D
การประเมินความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษ (ป.เอก)
|
|
ผ่าน (ตาม ปศ.บว.มข.ฉ.74/2561 ลว.26มิ.ย.2561) |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
4 กุมภาพันธ์ 2562 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|