ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อ
รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าของผู้บริโภคใน สปป.ลาว
|
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
5 กุมภาพันธ์ 2564 |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการระดับชาติ ด้านบริหารธุรกิจ ครั้งที่ 8 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
5 กุมภาพันธ์ 2564 ถึง 5 กุมภาพันธ์ 2564 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ , MJU Conference 2021 |
สถานที่จัดประชุม |
ระบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Zoom |
จังหวัด/รัฐ |
เชียงใหม่ |
Proceeding Paper Volume |
8 |
Proceeding Paper Issue |
2021 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
1016-1029 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
ได้รับรางวัล |
ฺBest Presentation |
หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล |
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ |