ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
แนวทางการกำหนดกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดในการออกผลิตภัณฑ์ใหม่สู่ตลาดเชิงพาณิชย์ กรณีศึกษาครีมลดฝ้า ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น |
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
APPROACHES OF MARKETING COMMUNICATION STRATEGY FOR COMMERCIALIZATION OF NEW PRODUCT: THE CASE OF ANTI - MELASMA CREAM IN MUANG DISTRICT, KHON KAEN PROVINCE |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
27 มิถุนายน 2561 |
|
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
19 ตุลาคม 2561 |
|
D
สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30)
|
6 กุมภาพันธ์ 2562 |
|
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|