2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 597050011-8  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ปิยพร วงศ์อนุ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss PIYAPORN WONGANU
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา เทคโนโลยีการศึกษา แบบ 2.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 85/2561 ประกาศ ณ วันที่ 3 สิงหาคม 2561) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) การพัฒนาโมเดลสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้ดิจิทัลตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมการคิดสร้างสรรค์ สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี โดยบูรณาการกับศาสตร์การสอนกับประสาทวิทยาศาสตร์ 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) THE DEVELOPMENT OF CONSTRUCTIVIST DIGITAL LEARNING ENVIRONMENT MODEL TO ENHANCE CREATIVE THINKING FOR UNDERGRADUATE STUDENTS: INTEGRATION NEUROSCIENCE 
รายละเอียด ป.เอก 2.1 ปกติ 
รายการติดตาม
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 15 ตุลาคม 2560 คำสั่ง ศศ.บศ.580/2560 ลว. 18 กันยายน 2560
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 1 พฤศจิกายน 2560 ผ่าน "S " เมื่อ ต้น 2560 ลว. 1 พ.ย. 2560
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 4 สิงหาคม 2561 คำสั่ง ศศ.บศ. 331/2561 ลว. 4 สิงหาคม 2561
D อนุมัติเค้าโครง 31 สิงหาคม 2561 turnitin 13%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 26 ธันวาคม 2563 คำสั่ง ศศ.บศ. 574/2563 ลว. 15 ธันวาคม 2563
F แจ้งผลสอบ 30 ธันวาคม 2563 Excellent
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 17 มีนาคม 2564 เตรียมเสนอจบ 30 เม.ย.64
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 17 มีนาคม 2564 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ศ.ดร. สุมาลี ชัยเจริญ เปลี่ยนจาก อ.ดร.พรสวรรค์ วงศ์ตาธธรม
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
ทุนอุดหนุนการค้นคว้าและวิจัยในการทำวิทยานิพนธ์หรือการศึกษาอิสระ
ปีการศึกษา ปีการศึกษา 2562
รายการติดตาม
การยื่นเรื่องเบิกเงิน

รายการติดตาม
การโอนเงิน



 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1
ชื่อบทความ Designing Framework of Constructivist Web-Based Learning Environment Model to Enhance Creative Thinking 
ชื่อวารสาร The Turkish Online Journal of Educational Technology 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Association for Educational Communication and Technology 
ISBN/ISSN ISSN 2146‐7242  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 20 October 2017 
ปีที่ 2017  ฉบับที่ Special Issue for INTE 2017  
เดือน October  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2017 
หน้า 741-746  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2
ชื่อบทความ Designing Framework of Constructivist Digital Learning Environment Model to Enhance Creative Thinking for Undergraduate Students 
ชื่อวารสาร Lecture Notes in Computer Science (LNCS)  
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Springer Nature Switzerland AG. 
ISBN/ISSN 03029743  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 18 November 2019 
ปีที่ 2019  ฉบับที่ 11937  
เดือน November  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2019 
หน้า 243-251   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Designing framework of Constructivist Digital Learning Environment Model to Enhance Creative Thinking for Undergraduate Students 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 5 ธันวาคม 2562 
ชื่อการประชุม 2019 International Conference of Innovative Technologies and Learning 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 2 ธันวาคม 2562 ถึง 5 ธันวาคม 2562  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม UiT The Arctic University of Norway & National Cheng-Kung University 
สถานที่จัดประชุม UiT The Arctic University of Norway  จังหวัด/รัฐ Tromsø, Norway 
Proceeding Paper Volume 2019  Proceeding Paper Issue 11937 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 223-251  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper