2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 597210010-0  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. กัญญาวีร์ พรศรีเมตต์ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss KANYAWEE PORNSRIMATE
    คณะ คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี 
แผนการศึกษา บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต แบบ 2.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 85/2561 ประกาศ ณ วันที่ 3 สิงหาคม 2561) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) การสร้างแบรนด์อิแวนเกลลิซึ่มผ่านไมโครอินฟลูเอนเซอร์ในโซเชียลมีเดีย กรณีศึกษาอุตสาหกรรมเครื่องสำอางในประเทศไทย 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) BUILDING BRAND EVANGELISM THROUGH SOCIAL MEDIA MICRO-INFLUENCERS: A CASE STUDY OF COSMETIC INDUSTRY IN THAILAND 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 20 กุมภาพันธ์ 2561 สอบข้อเขียนครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ - 16 มีนาคม 2561
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 23 เมษายน 2561 ผลการสอบครั้งที่ 2 (สอบผ่าน) ตามประกาศคณะบริหารธุรกิจและการบัญชีที่ ศธ 0514.22.1/ว1785 ลว 23 เม.ย.61
D ผลการสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 26 กันยายน 2562 สอบผ่าน
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 26 กันยายน 2562 ตามคำสั่งคณะฯ ที่ 178/2562 ลว.19 กันยายน 2562
D อนุมัติเค้าโครง 10 ตุลาคม 2562
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 7 ตุลาคม 2563 คำสั่งคณะฯ ที่ 227/2563 ลว. 24 กันยายน 2563
F แจ้งผลสอบ 17 ตุลาคม 2563 สอบผ่าน (Exellent) ผ่านระบบ GS e-form
F รับรองการแก้ไข 4 พฤศจิกายน 2563 ผ่านระบบ GS e-form
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 30 ธันวาคม 2563 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
อ.ดร. อานนท์ คำวรณ์ คำสั่งคณะบริหารธุรกิจและการบัญชีที่ 331/2560 ลงวันที่ 27 พฤศจิกายน 2560
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
ผศ.ดร. รัฐการ บัวศรี คำสั่งคณะบริหารธุรกิจและการบัญชีที่ 204/2563
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1
ชื่อบทความ BUILDING BRAND EVANGELISM THROUGH SOCIAL MEDIA MICRO-INFLUENCERS: A CASE STUDY OF COSMETIC INDUSTRY IN THAILAND 
ชื่อวารสาร International Journal of Social Science Research 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Academia Industry Networks 
ISBN/ISSN 2710-6276  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 5 September 2020 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน September  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2020 
หน้า 86-102  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2
ชื่อบทความ How to convert Millennial consumers to brand evangelists through social media micro-influencers 
ชื่อวารสาร Innovative Marketing 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร BUSINESS PERSPECTIVES 
ISBN/ISSN 1814-2427 (print), 1816-6326 (online)  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 21 April 2021 
ปีที่ 17  ฉบับที่
เดือน April  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2021 
หน้า 18-32  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ BUILDING BRAND EVANGELISM THROUGH SOCIAL MEDIA MICRO-INFLUENCERS: A CASE STUDY OF COSMETIC INDUSTRY IN THAILAND 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 กรกฎาคม 2563 
ชื่อการประชุม 2ND INTERNATIONAL CONFERENCE ON INTER- DISCIPLINARY, SOCIAL SCIENCES, BUSINESS, TECHNOLOGY, EDUCATION AND ECONOMICS 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 4 กรกฎาคม 2563 ถึง 5 กรกฎาคม 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Academia Industry Networks  
สถานที่จัดประชุม Hotel Istana, Kuala Lumpur, MALAYSIA  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 43-59  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper