2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 605050122-6  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. วัฒนา ถนอมดี ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss WATTHANA THANOMDEE
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา คณิตศาสตรศึกษา แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 161/2562 ประกาศ ณ วันที่ 18 ธันวาคม 2562) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) พัฒนาการการให้เหตุผลทางพีชคณิตของนักเรียนในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) DEVELOPMENT OF STUDENTS’ ALGEBRAIC REASONING IN CLASSROOM USING LESSON STUDY AND OPEN APPROACH 
รายละเอียด คณิตศาสตรศึกษา ป.โท (ปกติ) แผน ก 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 25 สิงหาคม 2562 คำสั่ง ศศ.บศ.590/2562 ลว.21 ส.ค. 2562
D อนุมัติเค้าโครง 25 กันยายน 2562 Turnitin 21% ผ่านระบบ ภาคต้น 2562
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 20 สิงหาคม 2563 คำสั่ง ศศ.บศ. 266/2563 ลว. 21 ก.ค. 2563
F แจ้งผลสอบ 27 สิงหาคม 2563 Good
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 25 กันยายน 2563 เสนอ กก.คณะ วันที่ 20 ต.ค. 63
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 25 กันยายน 2563 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. สัมพันธ์ ถิ่นเวียงทอง ยื่นผ่านระบบ 18ตค62 เปลี่ยนจาก สมควรเป็น สัมพันธ์
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Development of Students’ Algebraic Reasoning in Classroom Using Lesson Study and Open Approach 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 
ชื่อการประชุม Universal Academic Cluster International February Conference in Bangkok  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 27 กุมภาพันธ์ 2563 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Universal Academic Cluster 
สถานที่จัดประชุม SM Tower  จังหวัด/รัฐ Bangkok, Thailand 
Proceeding Paper Volume 2020  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 13-19  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper