ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
แนวทางของครูในการปรับกระบวนการจัดการเรียนรู้วิชาภาษาไทยโดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem-based Learning, PBL) เพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านคิดวิเคราะห์ สำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
AN ADAPTATION OF PROBLEM-BASED LEARNING APPROACH THAI LANGUAGE TO ENHANCE READING ANALYTICAL THINKING OF TWELVE GRADE STUDENTS |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
22 ธันวาคม 2561 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 651/2561 ลว. 14 ธ.ค. 2561 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
21 มกราคม 2562 |
Turnitin 14% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
31 พฤษภาคม 2562 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 2561/2562 ลว. 13 พ.ค. 2562 |
F
แจ้งผลสอบ
|
4 มิถุนายน 2562 |
Pass |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
30 กรกฎาคม 2562 |
เสนอ กก.คณะ อนุมัติ 26/08/2562 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
30 กรกฎาคม 2562 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|