ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ผลของสิ่งแวดล้อมการ์ดเกมดิจิตอลในวิธีการสืบเสาะร่วมกันแบบเปิดโดยใช้เกมที่มีต่อ ความสามารถในการเรียนรู้เชิงพุทธิพิสัย-จิตพิสัยของนักเรียน: กรณีบทเรียนกฎการเคลื่อนที่ของนิวตัน |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
EFFECTS OF DIGITAL CARD GAME ENVIRONMENT EMBEDDED IN STUDENT-ASSOCIATED GAME-BASED OPEN INQUIRY APPROACH ON STUDENTS’ COGNITIVE-AFFECTIVE LEARNING PERFORMANCE: NEWTON’S LAWS OF MOTION |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
9 กันยายน 2561 |
คำสั่ง ศส.บศ. 564/2561 ลว. 6 ก.ย. 2561 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
5 ตุลาคม 2561 |
Turnitin 27% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
24 พฤษภาคม 2562 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 250/2562 ลว. 7 พ.ค. 2562 |
F
แจ้งผลสอบ
|
28 พฤษภาคม 2562 |
Excellent |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
15 กรกฎาคม 2562 |
เสนอ กก.คณะ อนุมัติ 26/08/2562 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
15 กรกฎาคม 2562 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
แก้ไขก่อนเข้าปก
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|