2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 605050193-3  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. พิศตะวัน มาตสีดา ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss PITTAWAN MARTSEEDA
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา จิตวิทยาการศึกษาและการให้คำปรึกษา วิชาเอกจิตวิทยาการศึกษาและการให้คำปรึกษา แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 88/2562 ประกาศ ณ วันที่ 31 กรกฎาคม 2562) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ผลของการเล่นเกมบันไดงูภายในครอบครัว เพื่อเพิ่มทักษะกล้ามเนื้อมัดใหญ่ในเด็กอนุบาลที่มีภาวะออทิซึมสเปกตรัม 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE EFFECTS OF PLAYING SNAKE LADDER GAME IN THE FAMILY TO INCREASE GROSS MOTOR SKILLS IN KINDERGARTEN CHILDREN WITH AUTISM SPECTRUM DISORDER 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 28 มีนาคม 2562 คำสั่ง ศศ.บศ.183/2562 ลว. 22 มีนาคม 2562
D อนุมัติเค้าโครง 26 เมษายน 2562 Turnitin 22%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 27 พฤศจิกายน 2562 คำสั่ง ศศ.บศ.722/2562 ลว. 18 พ.ย. 2562
F แจ้งผลสอบ 27 พฤศจิกายน 2562 Good
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 20 กุมภาพันธ์ 2563 เสนอ กก.คณะ 23 มี.ค. 2563
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 20 กุมภาพันธ์ 2563 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. ปิยะวรรณ ศรีสุรักษ์ คำสั่ง ศศ.บศ.043/2562 ลว. 21 ม.ค. 2562
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ ผลของการเล่นเกมบันไดงูภายในครอบครัวเพื่อเพิ่มทักษะกล้ามเนื้อมัดใหญ่ ในเด็กอนุบาลที่มีภาวะออทิซึมสเปกตรัม 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 27 กันยายน 2562 
ชื่อการประชุม INTERNATIONAL CONFERENCE ON EDUCATIONAL RESEARCH (ICER 2019) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 25 กันยายน 2562 ถึง 27 กันยายน 2562  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม KHON KAEN UNIVERSITY 
สถานที่จัดประชุม FACULTY OF EDUCATION KHON KAEN UNIVERSITY   จังหวัด/รัฐ THAILAND 
Proceeding Paper Volume 2019  Proceeding Paper Issue 12 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 402  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper