ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
ความรักในตราสินค้า ความผูกพันตราสินค้า และการสนับสนุนตราสินค้า กรณีศึกษา
ผู้บริโภคชาวมุสลิมบริเวณสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ |
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
BRAND LOVE, BRAND ENGAGEMENT, AND BRAND ADVOCACY A CASE OF MUSLIM
CUSTOMER IN THREE SOUNTHERN BORDER PROVINE OF THAILAND |
รายละเอียด |
อนุมัติเค้าโครงเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2562 |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
9 มีนาคม 2562 |
ตามคำสั่งคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ที่ 52/2562 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
9 เมษายน 2562 |
|
D
สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30)
|
29 มิถุนายน 2562 |
ตามประกาศคณะฯ ที่ 59/2561 ลว.3 ส.ค. 62 |
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
15 กรกฎาคม 2562 |
(สอบผ่าน) ตามประกาศคณะฯ ที่ 31/2562 ลว.15 ก.ค. 62 |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
21 ธันวาคม 2562 |
ตามคำสั่งคณะฯ ที่ 239/2562 ลว. 17 ธันวาคม 2562 |
F
แจ้งผลสอบ
|
26 ธันวาคม 2562 |
สอบผ่าน (exellent) แจ้งผลสอบผ่านระบบ GS e-form |
F
รับรองการแก้ไข
|
2 มกราคม 2563 |
แจ้งผลสอบผ่านระบบ GS e-form |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
13 มกราคม 2563 |
ส่งเล่มฉบับสมบูรณ์เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2563 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|