ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
แนวทางการสร้างตราสินค้าเพื่อสร้างเอกลักษณ์ให้เกิดการรับรู้และจดจำแก่ลูกค้า โดยใช้หลักสุนทรียสาธก : กรณีศึกษา หอพักทรัพย์ธนพงษ์ จังหวัดสกลนคร |
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
GUIDELINES TO BRAND BUILDING FOR BRAND IDENTITY CREATION TO BRAND AWARENESS AND BRAND RECALL FOR CUSTOMERS BY USING APPRECIATIVE INQUIRY : A CASE STUDY OF SAPTHANAPHONG DORMITORY SAKON NAKHON PROVINCE |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
24 กุมภาพันธ์ 2562 |
|
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
25 สิงหาคม 2562 |
|
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
11 กันยายน 2562 |
|
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|