2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 607050017-7  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. กัลยารัตน์ ศิริมาเทพ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss KANYARAT SIRIMATHEP
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา เทคโนโลยีการศึกษา แบบ 2.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 71/2562 ประกาศ ณ วันที่ 6 มิถุนายน 2562) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) การพัฒนาโมเดลสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้โมบายด์เป็นฐานที่ส่งเสริมการแก้ปัญหาเชิงคำนวณสำหรับการเขียนโปรแกรมของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) THE DEVELOPMENT MODEL OF MOBILE-BASED LEARNING ENVIRONMENT TO ENHANCE COMPUTATIONAL PROBLEM SOLVING IN PROGRAMMING FOR THE HIGH SCHOOL STUDENTS 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 2 พฤศจิกายน 2561 คำสั่ง ศศ.บศ ที่ 609/2561 ลว.26 กันยายน พ.ศ. 2561
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 17 พฤศจิกายน 2561 ผ่าน S ครั้งที่ 1 ต้น/2561
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 15 กันยายน 2562 คำสั่ง ศศ.บศ. 631/2562 ลว. 12 ก.ย.2562
D อนุมัติเค้าโครง 25 กันยายน 2562 22% ยื่นผ่านระบบ ภาคต้น 2562
F แจ้งผลสอบ 17 มิถุนายน 2565 Excellent
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 18 มิถุนายน 2565 คำสั่ง ศศ.บศ. 274/2565 ลว. 14 มิถุนายน 2565
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 7 กันยายน 2565 เสนอ กก.คณะ 14 ต.ค. 2565
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. อิศรา ก้านจักร คำสั่ง ศศ.บศ.036/2562 ลว. 21 ม.ค. 2562
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
ผศ.ดร. สุชาติ วัฒนชัย
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1
ชื่อบทความ The Design and development of the mobile based learning environment to enhance computational problem solving in programming for high school students  
ชื่อวารสาร Lecture Notes in Computer Science (LNCS) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Springer Nature Switzerland AG. 
ISBN/ISSN ISBN: 978-3-031-15273-3/ISSN: 0302-9743   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 18 June 2022 
ปีที่ 2022  ฉบับที่ 13449 
เดือน August  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2022 
หน้า 491-500  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2
ชื่อบทความ A Study of Students’ Context-Aware to be Used as a Basis for Designing and Developing a Model of Mobile-Based Learning Environment to Enhance Computational Problem Solving in Programming for the High School Students.  
ชื่อวารสาร Lecture Notes in Computer Science (LNCS) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Springer Nature Switzerland AG. 
ISBN/ISSN ISBN: 978-3-030-63885-6/ISSN: 0302-9743   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 28 August 2020 
ปีที่ 2020  ฉบับที่ 12555 
เดือน November  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2022 
หน้า 493-503  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The Development Model of Mobile-Based Learning Environment to Enhance Computational Problem Solving in Programming for The High School Students 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 15 กันยายน 2563 
ชื่อการประชุม 13th International Conference on Educational Research 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 11 กันยายน 2563 ถึง 13 กันยายน 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University 
สถานที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University,Virtual Conference  จังหวัด/รัฐ Khon Kaen 
Proceeding Paper Volume 13  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 526  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The Design and development of the mobile based learning environment to enhance computational problem solving in programming for high school students 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 25 สิงหาคม 2565 
ชื่อการประชุม ICITL 2022 International Conference of Innovative Technologies and Learning 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 29 สิงหาคม 2565 ถึง 31 สิงหาคม 2565  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม National Cheng Kung University Tainan City, Taiwan 
สถานที่จัดประชุม Porto, Portugal & Virtual  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue 13449 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 491  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 3
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The Development model of Mobile-Based Learning environment to enhance computational thinking for the high school students 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 10 กรกฎาคม 2562 
ชื่อการประชุม The 4th International iStem-Ed Education Conference 2019  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 10 กรกฎาคม 2562 ถึง 12 กรกฎาคม 2562  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Electrical Engineering Academy Association (Thailand), Khon Kaen University and Nakhon Phanom University  
สถานที่จัดประชุม The River Hotel, Nakhon Phanom, Thailand   จังหวัด/รัฐ Nakhon Phanom  
Proceeding Paper Volume 4   Proceeding Paper Issue 1  
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 173  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 4
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The Design and development of the mobile based learning environment to enhance computational problem solving in programming for high school students  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 25 สิงหาคม 2565 
ชื่อการประชุม ICITL 2022 International Conference of Innovative Technologies and Learning  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 29 สิงหาคม 2565 ถึง 31 สิงหาคม 2565  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม National Cheng Kung University Tainan City, Taiwan  
สถานที่จัดประชุม Porto, Portugal & Virtual   จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue 13449 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 491  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper