2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 615050034-4  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ภาริณี ศรีไว ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss PARINEE SRIWAI
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา จิตวิทยาการศึกษาและการให้คำปรึกษา วิชาเอกการช่วยเหลือระยะแรกเริ่มฯ แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 46/2562 ประกาศ ณ วันที่ 29 มีนาคม 2562) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การส่งเสริมทักษะการเคลื่อนไหวกล้ามเนื้อมัดเล็กของเด็กก่อนวัยเรียนอายุ 3-6 ปี โดยใช้กิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์ตามแนวคิดกีเซล 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE PROMOTION OF FINE MOTOR SKILLS OF PRESCHOOL CHILDREN AGED 3-6 YEARS BY USING CREATIVE ART ACTIVITIES BASED ON THE CONCEPT OF GESELL 
รายละเอียด EI ป.โท 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 16 ตุลาคม 2562 คำสั่ง ศศ.บศ.675/2562 ลว. 9 ตุลาคม 2562
D อนุมัติเค้าโครง 15 พฤศจิกายน 2562 Turnitin 9%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 13 มิถุนายน 2565 คำสั่ง ศศ.บศ. 244/2565 ลว. 6 มิถุนายน 2565
F แจ้งผลสอบ 13 มิถุนายน 2565 Good
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 24 สิงหาคม 2565 เสนอ กก.คณะ 14/10/2565
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 24 สิงหาคม 2565 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. ปิยะวรรณ ศรีสุรักษ์ เปลี่ยนจาก ผศ.ดร. วนิดา ดรปัญหา
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ THE PROMOTION OF FINE MOTOR SKILLS OF PRESCHOOL CHILDREN AGED 3-6 YEARS BY USING CREATIVE ART ACTIVITIES BASED ON THE CONCEPT OF GESELL 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 23 กันยายน 2565 
ชื่อการประชุม The 15th International Conference on Educational Research (ICER) 2022 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 2 กันยายน 2565 ถึง 4 กันยายน 2565  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University 
สถานที่จัดประชุม virtual conference  จังหวัด/รัฐ Faculty of Education, Khon Kaen University 
Proceeding Paper Volume 2022  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 10-17  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Faculty of Education, Khon Kaen University 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper