2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 615050036-0  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. อนุรินทร์ ศรีลาฤทธิ์ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss ANURIN SRILARIT
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา จิตวิทยาการศึกษาและการให้คำปรึกษา วิชาเอกการช่วยเหลือระยะแรกเริ่มฯ แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 102/2562 ประกาศ ณ วันที่ 21 สิงหาคม 2562) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การพัฒนาเรื่องราวทางสังคมร่วมกับบทบาทสมมติในการส่งเสริมทักษะงานที่ใช้ความคิดกำกับระดับพื้นฐานของเด็กกลุ่มอาการดาวน์ซินโดรม 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) DEVELOPMENT OF SOCIAL STORY WITH ROLE PLAY TO ENHANCE EXECUTIVE FUNCTION IN BASIC LEVEL SKILLS OF CHILDREN WITH DOWN SYNDROME 
รายละเอียด EI ป.โท 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 27 ตุลาคม 2562
D อนุมัติเค้าโครง 26 พฤศจิกายน 2562 Turnitin 14%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 21 มกราคม 2564 คำสั่ง ศศ.บศ.651/2563 ลว. 22 ธันวาคม 2563
F แจ้งผลสอบ 23 มกราคม 2564 Good
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 7 เมษายน 2564 เสนอ กก.คณะ 12 ก.ค. 64
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 7 เมษายน 2564 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. ชาญยุทธ์ ศุภคุณภิญโญ คำสั่ง ศศ.บศ.485/2562 ลว. 25 ก.ค. 2562
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
รศ.ดร. ปิยะวรรณ ศรีสุรักษ์
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ การพัฒนาเรื่องราวทางสังคมร่วมกับบทบาทสมมติในการส่งเสริมทักษะงานที่ใช้ความคิดกำกับระดับพื้นฐานของเด็กกลุ่มอาการดาวน์ซินโดรม 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 5 มิถุนายน 2564 
ชื่อการประชุม โครงการประชุมนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ ครั้งที่ 17 "นวัตกรรมการศึกษา:อนาคตและความท้าทายในการวิจัยทางการศึกษาด้านการเรียนการสอนเพื่อพัฒนาวิชาชีพ 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 5 มิถุนายน 2564 ถึง 5 มิถุนายน 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยศิลปกร 
สถานที่จัดประชุม รูปแบบออนไลน์ www.ice.educ.su.ac.th  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume 17  Proceeding Paper Issue 17 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 580-591  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper