2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 615050167-5  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย ศุภชัย ประเสริฐนู ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. SUPACHAI PRASERTNOO
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา จิตวิทยาการศึกษาและการให้คำปรึกษา วิชาเอกการช่วยเหลือระยะแรกเริ่มฯ แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 102/2562 ประกาศ ณ วันที่ 21 สิงหาคม 2562) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ผลการพัฒนาทักษะทางสังคมของเด็กที่มีภาวะออทิซึม โดยการใช้การละเล่นพื้นบ้านของไทย 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE DEVELOPMENT OF SOCIAL SKILL FOR CHILDREN WITH AUTISM BY USING THAI FOLK PLAYS 
รายละเอียด EI ป.โท โทรศัพท์ 0846000293 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 22 กันยายน 2562 คำสั่ง ศศ.บศ.633/2562 ลว. 19 กันยายน 2562
D อนุมัติเค้าโครง 29 กันยายน 2562 23% ยื่นผ่านระบบ ภาคต้น 2562
F แจ้งผลสอบ 19 กรกฎาคม 2564 Excellent
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 22 กันยายน 2564 เสนอ กก.คณะ 28 ต.ค. 2564
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 22 กันยายน 2564 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. สุวรี ฤกษ์จารี
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ การพัฒนาทักษะทางสังคมของเด็กที่มีภาวะออทิซึม โดยการใช้การละเล่นพื้นบ้านของไทย THE DEVELOPMENT OF SOCIAL SKILLS FOR CHILDREN WITH AUTISM BY USING THAI FOLK PLAYS. 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 27 สิงหาคม 2564 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติด้านการศึกษาพิเศษ ครั้งที่ 9 “เทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อปิดช่องว่างการศึกษา (DESIGNED TECHNOLOGY IN CLOSING EDUCATIONAL GAPS)” สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ กระทรวงศึกษาธิการ 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 26 สิงหาคม 2564 ถึง 27 สิงหาคม 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ กระทรวงศึกษาธิการ 
สถานที่จัดประชุม สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ กระทรวงศึกษาธิการ  จังหวัด/รัฐ กรุงเทพมหานคร 
Proceeding Paper Volume 2564  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 450-459  Proceeding Paper Editors/edition/publisher สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ กระทรวงศึกษาธิการ 
การประเมินบทความ (Peer Review) ไม่มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper