2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 615110094-3  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ นานาชาติ 
ชือนามสกุล(ไทย) Miss YANG QIN ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss YANG QIN
    คณะ คณะสาธารณสุขศาสตร์ 
แผนการศึกษา สาธารณสุขศาสตรมหาบัณฑิต (หลักสูตรนานาชาติ) แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 131/2561 ประกาศ ณ วันที่ 28 พฤศจิกายน 2561) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ปัญหาสุขภาพจิตและปัจจัยกำหนดของภาวะซึมเศร้าอย่างรุนแรงในกลุ่มนักศึกษาต่างชาติของมหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) MENTAL HEALTH PROBLEMS AND DETERMINANTS OF SEVERE DEPRESSION AMONG INTERNATIONAL STUDENTS OF KHON KAEN UNIVERSITY, THAILAND 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
A ยื่นเสนอหัวข้อวิทยานิพนธ์ 14 มีนาคม 2562
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 20 มีนาคม 2562
D ผลการสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 25 มีนาคม 2562
D อนุมัติเค้าโครง 17 เมษายน 2562
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 26 สิงหาคม 2562
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 27 กันยายน 2562 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ. ปาริชา นิพพานนทน์
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Mental Health Problems and Determinants of Severe Depression among International Students of Khon Kaen University, Thailand 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 22 กรกฎาคม 2562 
ชื่อการประชุม The 3rd National and International Conference on Health Challenges in Sustainable Development Goals (SDGs): "Health Screening and Surveillance: PM2.5, Cancer and Suicide"(NICHC3)  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 22 กรกฎาคม 2562 ถึง 23 กันยายน 2562  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Khon Kaen University  
สถานที่จัดประชุม Kosa Hotel, Khon Kaen ,Thailand  จังหวัด/รัฐ Khon Kaen 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 155-169  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper