|
|
บทาบและความสำคัญของการตลาดระหว่างประเทศ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อม การแข่งขันในระดับโลก อิทธิพลของวัฒนธรรม เศรษฐกิจและสังคมการเมืองต่อกลยุทธ์การตลาด นโยบายสำหรับภูมิภาคและประเทศเป้าหมาย การวิจัยการตลาด การแปลความหมาย กลยุทธ์การออกแบบผลิตภัณฑ์ การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ องค์การระหว่างประเทศ
Role and importance of international marketiong, environment analysis, hlobal competition analysis, influence of culture, ecinimy, and politic on marketing strategies, regional and target ciuntries policy, marketing research strategic product design, prive, place, promotion, electrinics marketing, international organization.
|