|
|
แนวคิดพื้นฐานเกี่ยวกับการตลาดและส่วนของตลาด การจัดประเภทสินค้าและบริการ หน้าที่ทางการตลาดชนิดต่างๆ สถาบันการตลาด ช่องทางการจำหน่าย ตลาดและสิ่งแวดล้อมการเปลี่ยนแปลงของตลาด พฤติกรรมในการซื้อของผู้บริโภค นโยบายผลิตภัณฑ์ ปัจจัยผลิตต่างๆ ที่กระทบกระเทือนอุปสงค์ของผู้บริโภค นโยบายราคา นโยบายช่องทางการจัดทำหน่าย และนโยบายการส่งเสริมการตลาด
Basic concepts in marketing and marketing and market segmentation, classification of goods and services, marketing function, institutions and channels, markets and the environments, the changing market, consumer's buying behaviors, product policy and factors affecting consumer's demand, price policy, distribution policy, and promotion policy.
|