|
|
|
หัวข้อ |
บรรยาย (จำนวน ชม.) |
ปฏิบัติ (จำนวน ชม.) |
|
1.กระบวนการเรียนรู้ธรรมชาติของภาษากับพัฒนาการเด็ก กิจกรรมและแบบฝึก |
0 |
0 |
|
1.1กระบวนการเรียนรู้เรื่องเสียง และรูปอักษร การประกอบ |
6 |
0 |
|
1.2 ระดับการใช้ภาษาตามหลักเกณฑ์ทางภาษาจีน |
6 |
0 |
|
1.3 ภาษากับการเปลี่ยนแปลงตามกาลเวลา วัฒนธรรม เศรษฐกิจ การเมืองการ |
3 |
0 |
|
1.4วิจารณญาณในการใช้ภาษาเพื่อการสื่อสารและการสร้างสำนึกด้านคุณธรรม |
3 |
0 |
|
2.พลังทางภาษาเพื่อการสื่อสาร : กิจกรรมพัฒนาทักษะ |
0 |
0 |
|
2.1การใช้ภาษาจีนตามวัตถุประสงค์ต่างๆ |
6 |
0 |
|
2.2 การใช้ภาษาจีนในการประกอบอาชีพ การสร้างสรรค์งานเชิงวิชาการ |
3 |
0 |
|
2.3อิทธิพลของการเปลี่ยนแปลงทางภาษา ที่มีต่อภาษาจีน |
6 |
0 |
|
3.ภูมิปัญญาทางภาษา : สื่อและแหล่งการเรียนรู้ |
0 |
0 |
|
3.1การฝึกทักษะทางภาษาจีนเพื่อเสริมสร้างบุคลิกภาพ |
6 |
3 |
|
3.2ความสัมพันธ์ระหว่างภาษาจีนกับวัฒนธรรมไทย |
3 |
0 |
|
รวม |
42 |
3 |