Custom_32
รายละเอียดของรายวิชา แบบ วช. 04
 
     
  1. รหัสและชื่อวิชา
   
408 326
หลักการประชาสัมพันธ์
Principles of Public Relations
2 (2-0-4)
  2. จำนวนหน่วยกิต
    2 หน่วยกิต(จำนวนชั่วโมงต่อสัปดาห์ บรรยาย 2 ชม. ปฏิบัติการ 0 ชม. ศึกษาด้วยตัวเอง 4 ชม.)
  3. สังกัดวิชา
   
ภาควิชา/สาขาวิชา
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
  4. คำอธิบายรายวิชา(Course Description)
   
ทฤษฎี วัตถุประสงค์  วิธีและหลักการพื้นฐาน การประยุกต์หลักการ การวิจัย การวางแผนเพื่อการจัดการและกิจกรรมสร้างสรรค์  การประเมินการโฆษณา
Theories, objectives, methods and basic principles, applications of principles, research, planning for management and constructive activities, evaluation on advertisements.
  5. เงื่อนไขของรายวิชา(Prerequisite)
    มี 408206#
  6. ประเภทวิชา
    เป็นวิชาเฉพาะ เป็นวิชาเลือก สำหรับหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาจีนธุรกิจ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
เป็น
  7. ภาคการศึกษาที่เปิดสอน และปีการศึกษาที่จะเริ่มเปิดสอน
    เปิดสอนประจำภาคการศึกษาต้นหรือ1 เริ่มตั้งแต่ปีการศึกษา 2552 เป็นต้นไป
  8. อาจารย์ผู้สอน/อาจารย์ที่ปรึกษา
   
Mr. Zhang Wei และคณะ
     
 
  หัวข้อ บรรยาย (จำนวน ชม.) ปฏิบัติ (จำนวน ชม.)
    1. ทฤษฎีการประชาสัมพันธ์ 4 0
    2. วัตถุประสงค์การประชาสัมพันธ์ 4 0
    3. วิธีและหลักการพื้นฐานการประชาสัมพันธ์ 6 0
    4. การประยุกต์ใช้หลักการการประชาสัมพันธ์ 4 0
    5. การวิจัยทางการประชาสัมพันธ์ 4 0
    6. การวางแผนเพื่อการจัดการและกิจกรรมสร้างสรรค์ 4 0
    7. การประเมินการโฆษณา 4 0
 
รวม
30 0


 
กลุ่มภารกิจพัฒนาวิชาการ สำนักบริหารและพัฒนาวิชการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โทร 043 203200 ภายใน 11940