วิเคราะห์ข้อมูลของผลิตภัณฑ์ที่จะทำการออกแบบ วิเคราะห์ปัญหาเพื่อค้นหาแนวทางแก้ปัญหา นำจิตวิทยาผู้บริโภคมาใช้เป็นปัจจัยในการออกแบบ พัฒนาแบบร่าง นำเสนอผลงานการออกแบบด้วยการเขียนแบบเพื่อการผลิต และการทำหุ่นจำลองหรือชิ้นงานต้นแบบ ฝึกออกแบบสินค้าอุปโภคสำหรับใช้ในครัวเรือนหรือสำนักงานที่มีส่วนประกอบซับซ้อน
Data analysis of a product to be designed. Problem analysis for problem solving. Using consumer psychology as a design factor. Development of sketch-design. Design presentation by using manufacturing drawing and model or prototype production. Design practice on household or office products that contains complex working parts.
|