|
|
แนวคิดพื้นฐานเกี่ยวกับการตลาดและส่วนของตลาด การจัดประเภทสินค้าและบริการหน้าที่ของการตลาดชนิดต่างๆ สถาบันการตลาดและช่องทางการจำหน่าย ตลาด และสิ่งแวดล้อม การเปลี่ยนแปลงของตลาด พฤติกรรมในการซื้อของผู้บริโภค นโยบายผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่กระทบกระเทือนอุปสงค์ของผู้บริโภค นโยบายราคา นโยบายการจัดจำหน่าย และนโยบายการส่งเสริมการตลาด
Basic concepts in marketing and market segmentation, classification of goods and services, marketing function, institutions and clannels, markets and the cnvironments, the changing market, consumer's buying behaviors, product polycy and factors affecting consumer's demand, price policy, and promotion policy.
|