|
|
แนวคิดพื้นฐานเกี่ยวกับการตลาดและส่วนของตลาด การจัดประเภทสินค้าและบริการหน้าที่ทางการตลาดชนิดต่าง ๆ สถาบันการตลาดและช่องทางการจำหน่าย ตลาด และสิ่งแวดล้อม การเปลี่ยนแปลงของตลาด พฤติกรรมในการซื้อของผู้บริโภค นโยบายผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่กระทบกระเทือนอุปสงค์ของผู้บริโภค นโยบายราคา นโยบายการจัดจำหน่าย และนโยบายการส่งเสริมการตลาด
Basic concepts in marketing and market segmentation, classification of goods and services, marketing functions, institutions and channels, markets and the environments, the changing market, consumer’s buying behaviors, product policy and factors affecting consumer’s demand, price policy, distribution policy, and promotion policy.
|