|
|
|
หัวข้อ |
บรรยาย (จำนวน ชม.) |
ปฏิบัติ (จำนวน ชม.) |
|
ความหมายปรัชญาและแนวคิดทางการตลาด |
3 |
0 |
|
หน้าที่ทางการตลาดและสถาบันการตลาด |
3 |
0 |
|
ส่วนผสมทางการตลาดและกระบวนการการตลาด |
3 |
0 |
|
การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด การวิเคราะห์การแข่งขันในอุตสาหกรรม |
3 |
0 |
|
การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค |
3 |
0 |
|
ระบบสารสนเทศการตลาดและการวิจัยการลาด |
3 |
0 |
|
การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมายและการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ |
6 |
0 |
|
กลยุทธ์ ผู้นำ คู่ชิง ผู้ตามและธุรกิจรายย่อย |
3 |
0 |
|
วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ |
3 |
0 |
|
นโยบายและกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ |
3 |
0 |
|
นโยบายและกลยุทธ์ราคา |
3 |
0 |
|
นโยบายและกลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย |
3 |
0 |
|
นโยบายและกลยุทธ์ส่งเสริมการตลาด |
3 |
0 |
|
การปฏิบัติการและการควบคุมทางการตลาด |
3 |
0 |
|
รวม |
45 |
0 |