|
|
แนวคิดหลักและบทบาทความสำคัญของพฤติกรรมผู้บริโภค การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค อิทธิพลทางเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมภายนอกที่มีผลกระทบต่อพฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค โดยศึกษาถึงปัจจัยที่เกี่ยวกับตัวบุคคล ปัจจัยทางสังคม ปัจจัยทางวัฒนธรรมและขนบธรรมเนียมประเพณีต่าง ๆ รวมถึงศึกษาความต้องการ การจูงใจ การรับรู้ การเรียนรู้ ทัศนคติ บุคลิกภาพ บทบาทของผู้บริโภคที่เกี่ยวข้องกับการตัดสินใจซื้อและรูปแบบที่สำคัญของสถานการณ์การซื้อ กระบวนการซื้อ พฤติกรรมการซื้อ
Major concepts and important roles of consumer behaviors ; analysis of consumer behaviors ; economic, social and environmental impact on consumer behaviors ; factors influencing consumer decisions personal factors, social factors cultural and norm factors ; consumer’s demands, motivations perception, learning , attitudes, personality and roles in relations to buying decisions and important patterns of buying , as well as buying process and behaviors.
|