Custom_32
รายละเอียดของรายวิชา แบบ วช. 04
 
     
  1. รหัสและชื่อวิชา
   
963 223
การตลาดทางตรง
Direct Marketing
3 (3-0-3)
  2. จำนวนหน่วยกิต
    3 หน่วยกิต(จำนวนชั่วโมงต่อสัปดาห์ บรรยาย 3 ชม. ปฏิบัติการ 0 ชม. ศึกษาด้วยตัวเอง 3 ชม.)
  3. สังกัดวิชา
   
ภาควิชา/สาขาวิชา
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี
  4. คำอธิบายรายวิชา(Course Description)
   
หลักการ   บทบาทของการตลาดทางตรง  ประเภทของการตลาดทางตรง  การตัดสินใจเลือกและปัจจัยที่มีผลกระทบในการตัดสินใจเลือกวิธีการตลาดทางตรง  การดำเนินการของการตลาดทางตรงแต่ละวิธีการรวมทั้งกลยุทธ์และวิธีดำเนินการต่างๆ
      Principles,  roles  and  types  of  direct  marketing  decision  and  factors  affecting  the  selection  of  direct  marketing  methods,  operation  of  each  direct  marketing  method including  various  strategies   and  tactics.
  5. เงื่อนไขของรายวิชา(Prerequisite)
    มี 963 217
  6. ประเภทวิชา
    เป็น เป็นวิชาเลือกในกลุ่มวิชาชีพ สำหรับหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด
เป็น
  7. ภาคการศึกษาที่เปิดสอน และปีการศึกษาที่จะเริ่มเปิดสอน
    ไม่พบข้อมูล
  8. อาจารย์ผู้สอน/อาจารย์ที่ปรึกษา
   
- สุรีรัตน์ เตชาทวีวรรณ
     
 
  หัวข้อ บรรยาย (จำนวน ชม.) ปฏิบัติ (จำนวน ชม.)
    1. หลักการของตลาดทางตรง 6 0
    2. การตัดสินใจเลือกและปัจจัยที่มีผลกระทบในการตัดสินใจเลือกวิธีการตลาดทางตรง 6 0
    3. การดำเนินการการตลาดทางตรง 9 0
    4. กลยุทธ์และกลวิธีของการทำตลาดทางตรง 15 0
    5. อภิปราย กรณีศึกษาและประสบการณ์ของนักการตลาดทางตรง 9 0
 
รวม
45 0


 
กลุ่มภารกิจพัฒนาวิชาการ สำนักบริหารและพัฒนาวิชการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โทร 043 203200 ภายใน 11940