|
|
ประเภท ลักษณะ และพฤติกรรมของตลาดที่เป็นธุรกิจและหน่วยงานต่างๆทั้งแสวงหากำไรและมิได้แสวงหากำไร การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย การใช้เครื่องมือทางการตลาด และวิธีการดำเนินงานด้านการตลาดกับธุรกิจและหน่วยงานต่างๆที่เป็นลูกค้า ได้แก่ การตลาดกับธุรกิจเอกชน ผู้ผลิต อุตสาหกรรม คนกลาง หน่วยงานรัฐบาล องค์การที่มิได้แสวงหากำไร ฯลฯ รวมทั้งการศึกษากลยุทธ์การตลาดธุรกิจ
Types characteristic and behavior of commercial and subsidized market segmentation, market targerting, marketing tools, and marketing with business and other customer as business market producer market, industrial market, middleman market, government market , subsidized market, business marketing strategies.
|