แนวคิดและทฤษฎีการจัดการการตลาด กลยุทธ์การแข่งขัน การตอบโต้การแข่งขัน โดยเน้นการใช้เครื่องมือทางการตลาด ซึ่งประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาด การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์การตลาด ทั้งในระดับบริษัท ระดับหน่วยธุรกิจ และระดับกลุ่มสินค้า การวางแผนการตลาด การจัดทำแผนการตลาด แนวทางการจัดการตามแผนและการควบคุมการดำเนินงานด้านการตลาด เครื่องมือและกลยุทธ์หลักที่ต้องใช้ในการวางแผน และจัดการการตลาดให้มีประสิทธิภาพ
Concepts and theories of marketing management ; competition strategies ; reactions to competitors by using marketing mixes including product , price , place and promotion ; market share ; market targeting ; product positioning ; marketing strategies at the levels of corporate , businesses and products , marketing planning ; managing plans and controlling marketing processes ; tools and strategies required in planning ; and efficient marketing management.
|