|
|
แนวคิดการจัดส่วนประสมผลิตภัณฑ์ นโยบายผลิตภัณฑ์ นโยบายตราสินค้า การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การสร้างความภักดีต่อตราสินค้า สาเหตุที่ผลิตภัณฑ์ล้มเหลว ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการกำหนดเรื่องราคา ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเรื่องราคา วัตถุประสงค์และนโยบายราคา กลยุทธ์ราคาเพื่อการแข่งขัน การเปลี่ยนแปลงราคา โดยใช้หลักต้นทุนตามกิจกรรม
Product mix concepts, product policies , brand policies , product positioning , new product development, product life cycle, brand loyalty creation, causes of product failure, factors affecting pricing , factors affecting pricing decisions , pricing objectives and policies, pricing strategies for competitions, price changing according to Activity Base Costing principle.
|