|
|
แนวความคิดช่องทางการตลาด สมาชิกในช่องทางการตลาด สภพแวดล้อมช่องทางการตลาด กระบบวนพฤติกรรมในช่องทางกาตลาด การวางแผนและพัฒนาช่องทางการตลาด การบริหารลูกค้ารายใหญ่ การจัดการด้านผลิตภัณฑ์และราคาในช่องทางการตลาด การส่งเสริมการตลาดในช่องทางการตลาด โลจิสติกส์กบการจัดการในช่องทางการตลาด ช่องทางการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ การขายตรง ช่องทางการตลาดสำหรับสิน้าบริการช่องทางระหว่างประเทศ
Marketing channel concepts, the channel participants, behavioral processes in marketing channel, designing anddevelop the marketing channel, key account management, product, pricing issues in channel management, promoting through the marketing channel, logistics and channel management, electronic marketing channel, direct selling, marketing channels for service, international channels.
|