|
|
บทบาทและหน้าที่ของผู้ค้าส่งและผู้ค้าปลีกต่อธุรกิจ เศรษฐกิจและสังคม การดำเนินงานของผู้ค้าส่งในการซื้อและการจัดจำหน่ายสินค้า กลยุทธ์การค้าส่ง การจัดการสินค้า ทำเลที่ตั้งร้านค้าส่ง การควบคุมสินค้าคงคลัง และการให้บริการแก่ผู้ค้าปลีก หลักการจัดการร้านค้าปลีกที่ว่าด้วยสถาบัน การจัดรูปองค์การ การเลือกทำเลที่ตั้ง การจัดร้านค้าและสินค้า การจัดซื้อ การกำหนดนโยบายสินเชื่อ การกำหนดราคา การใช้ตราและเครื่องหมายการค้า กลยุทธ์และเทคนิคต่างๆในการค้าปลีก
Roles and duties of wholesaling and retailing merchants to business, economy and society, wholesaling merchant’s processes of purchasing and physical distribution, wholesaling strategies , product management , wholesaling store location, inventory control , services for retailing merchants , credit policies, pricing, brands and trademarks, strategies and techniques in retailing.
|