|
|
บทบาทความสำคัญของการจัดการการขาย การออกแบบและการบริหารหน่วยงานขาย การจัดองค์กรของฝ่ายขาย หน้าที่และความรับผิดชอบของบุคลากรฝ่ายขาย การจัดการงานบุคคลที่เกี่ยวข้องกับฝ่ายขาย การพยากรณ์การขาย อาณาเขตการขาย โควต้าการขาย การสรรหาและการคัดเลือกบุคลากรฝ่ายขาย การวางแผนกลยุทธ์การขาย การควบคุมและประเมินผลงานของพนักงานฝ่ายขาย การปรับปรุงประสิทธิผลในการขายของหน่วยงานขาย ความรับผิดชอบต่อสังคมและจริยธรรม
Roles and importance of sales management, designing and managing sales force, sales force structure, duties and responsibilities of sales representatives, sales force personnel management, sales forecast, sales territorial, sales quota, recruiting and selecting sales representatives, sales planning strategies, controlling and evaluating sales representatives, improving sales force effectiveness, social responsibilities and ethics.
|