หลักการพื้นฐานในการทำการตลาดระหว่างประเทศอันได้แก่ แนวคิดด้านการตลาดระหว่างประเทศ ปัจจัยทางสังคมและวัฒนธรรม ปัจจัยทางการเมืองและกฎหมาย และปัจจัยทางเศรษฐกิจ กลยุทธ์การตลาดระหว่างประเทศ ประกอบด้วยกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ ราคาสถานที่ และการส่งเสริมการตลาด การประยุกต์ใช้กลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับแต่ละประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รวมถึงประเทศเศรษฐกิจใหม่ เช่น จีน อินเดีย รัสเซีย เป็นต้น
Fundamental Principles of international marketing including concept of international marketing, socio-cultural factors, political-legal factors and economic factors ; international marketing strategies including product, price , place and promotion strategies ; applications of marketing strategies for each country in Southeast Asia and Emerging economy countries.
|