|
|
แนวคิดการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ แนวคิดการตลาดเชิงสัมพันธ์ ความเข้าใจเกี่ยวกับการตลาดบริการ CRM ในฐานะกลยุทธ์หน่วยธุรกิจและแบบจำลอง ความเข้าใจเกี่ยวกับความคาดหวังของลุกค้าและพฤติกรรมผู้บริโภค ห่วงโซ่คุณค่าของการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ การจัดการวัฎจักรชีวิตลูกค้า กลยุทธ์รักษาลูกค้า กลยุทธ์การแสวงหาลูกค้า เทคโนโลยีสารสนเทศและการเก็บข้อมูลลูกค้า การขายด้วยพนักงานและศูนย์บริการลูกค้าอัตโนมัติ ระบบฐานข้อมูลของการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ การวัดความพึงพอใจและความภักดี
Concepts of customer relationship management, concepts of relationship marketing, understanding service marketing, CRM as business strategy and model, understand customer expectations and consumer behavior, CRM value chain, customer life cycle management, customer retention strategies, winback and acquisition strategies, information technology and collecting customer data, sales force automation and automated customer service centers, CRM data Warehouse, measuring customer satisfaction and loyalty.
|