|
|
|
|
1. รหัสและชื่อวิชา |
|
|
963 492 |
สัมมนาการตลาด
Seminar in Marketing
|
3 (3-0-6) |
|
|
2. จำนวนหน่วยกิต |
|
|
3 หน่วยกิต(จำนวนชั่วโมงต่อสัปดาห์ บรรยาย 3 ชม. ปฏิบัติการ 0 ชม. ศึกษาด้วยตัวเอง 6 ชม.) |
|
3. สังกัดวิชา |
|
|
ภาควิชา/สาขาวิชา
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี
|
|
4. คำอธิบายรายวิชา(Course Description) |
|
|
การนำความรู้จากวิชาต่าง ๆ ที่ได้ศึกษามาและจากการค้นคว้าเพิ่มเติมมาใช้ใน การวิเคราะห์สถานการณ์ แก้ปัญหา และตัดสินใจทางการตลาดอย่างมีระบบ โดยนำเอาเทคนิคต่าง ๆ เช่น กรณีศึกษา เกมจำลอง และอื่น ๆ มาใช้ นักศึกษาจะรายงานต่อชั้นเรียน โดยเน้นให้มีการทำงานร่วมกันเป็นทีมและให้นักศึกษามีความกระตือรือร้นที่จะแสดงความคิดเห็นในชั้นเรียนเพื่อเตรียมพร้อมที่จะเป็นนักการตลาดที่ดี
Integration of knowledge students gained from various courses with additional research in systematically analysing situations, solving problems, and making marketing decisions by applying techniques from case studies and simulation games; in-class presentations with emphasis on teamwork and enthusiastic class participation in order to prepare students to be good marketers.
|
|
5. เงื่อนไขของรายวิชา(Prerequisite) |
|
|
มี เป็นนักศึกษาสาขาวิชาการตลาด ชั้นปีที่ 4 ขึ้นไป |
|
6. ประเภทวิชา |
|
|
เป็น เป็นวิชาบังคับสำหรับหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ
เป็น
|
|
7. ภาคการศึกษาที่เปิดสอน และปีการศึกษาที่จะเริ่มเปิดสอน |
|
|
ไม่พบข้อมูล
|
|
8. อาจารย์ผู้สอน/อาจารย์ที่ปรึกษา |
|
|
รศ. เพ็ญศรี เจริญวานิช
|
|
|
|