|
1. หมวดวิชา เสริมพื้นฐาน
จำหน่วยกิต หน่วยกิต
|
|
|
นักศึกษาอาจต้องเรียนวิชาเสริมพื้นฐานจำนวน 1 หรือ 2 รายวิชาต่อไปนี้โดยไม่นับหน่วยกิต ในกรณีที่ภาควิชาพิจารณาแล้วเห็นว่าจำเป็นต้องเรียนวิชาภาษาอังกฤษเพิ่มเติมหรือไม่มีพื้นฐานทางธุรกิจ |
|
|
|
|
962701
|
ภาษาอังกฤษสำหรับผู้บริหาร |
3(3-0-3) |
|
|
|
English for Executive |
|
|
|
963702
|
ความรู้พื้นฐานด้านธุรกิจ |
3(3-0-3) |
|
|
|
Fundamental of Business |
|
|
|
|
|
|
|
|
2. หมวดวิชา แกน
จำหน่วยกิต 18 หน่วยกิต
|
|
|
|
|
961711
|
การบัญชีและการเงินเพื่อการจัดการจัดการสำหรับผู้บริหาร |
3(3-0-3) |
|
|
|
English for Executive |
|
|
|
962713
|
เศรษฐศาสตร์เพื่อการจัดการ |
3(3-0-6) |
|
|
|
Managerical Economics |
|
|
|
963711
|
พฤติกรรมองค์การ |
3(3-0-3) |
|
|
|
Organization Behavior |
|
|
|
963712
|
การจัดการการดำเนินการ |
3(3-0-3) |
|
|
|
Operations Management |
|
|
|
963713
|
สถิติและการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อการวิจัยทางธุรกิจ |
3(3-0-3) |
|
|
|
Statistics and Data Analysis for Business Research |
|
|
|
963721
|
การจัดการด้านการตลาดสำหรับผู้บริหาร |
3(3-0-3) |
|
|
|
Marketing Management for Executive |
|
|
|
|
|
|
|
|
3. หมวดวิชา เอก
จำหน่วยกิต 18 หน่วยกิต
|
|
|
|
|
963722
|
การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคและธุรกิจ |
3(3-0-3) |
|
|
|
Consumer Behavior and Business Analysis |
|
|
|
963723
|
การวิจัยการตลาด |
3(3-0-3) |
|
|
|
Marketing Research |
|
|
|
963724
|
การจัดการสนับสนุนการกระจายสินค้าและช่องทางการตลาด |
3(3-0-3) |
|
|
|
Marketing Logistics and Marketing Channels Management |
|
|
|
963725
|
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ |
3(3-0-3) |
|
|
|
Integrated Marketing Communications |
|
|
|
963726
|
การจัดการผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์ราคา |
3(3-0-3) |
|
|
|
Product Management and Pricing Strategy |
|
|
|
963891
|
สัมมนาการตลาด |
3(3-0-3) |
|
|
|
Seminar in Marketing |
|
|
|
|
|
|
|
|
4. หมวดวิชา เลือก
จำหน่วยกิต 9 หน่วยกิต
|
|
|
นักศึกษาต้องเลือกเรียนรายวิชาในหมวดวิชาเลือกไม่น้อยกว่า 12 หน่วยกิต โดยเลือกเรียนรายวิชาต่อไปนี้ หรือ รายวิชาอื่น ที่จะเปิดสอนเพิ่มเติมในภายหลัง |
|
|
|
|
963811
|
การจัดการการขายและเทคนิคการขาย |
3(3-0-3) |
|
|
|
Sales Marketing Strategy |
|
|
|
963812
|
การพยากรณ์การขาย |
3(3-0-3) |
|
|
|
Sales Management and Selling Technique |
|
|
|
963813
|
กลยุทธการตลาดเพื่อการแข่งขัน |
3(3-0-3) |
|
|
|
Competitive Marketing Strategy |
|
|
|
963814
|
การตลาดตรง |
3(3-0-3) |
|
|
|
Diract Marketing |
|
|
|
963815
|
การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ |
3(3-0-3) |
|
|
|
Customer Relationship Management |
|
|
|
963821
|
การตลาดบริการ |
3(3-0-3) |
|
|
|
Services Marketing |
|
|
|
963822
|
การตลาดโลก |
3(3-0-3) |
|
|
|
Global Marketing |
|
|
|
963823
|
ระบบสารสนเทศเพื่อการตลาด |
3(3-0-3) |
|
|
|
Global Marketing |
|
|
|
963824
|
การจัดการธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ |
3(3-0-3) |
|
|
|
Electronic-Business Management |
|
|
|
|
|
|
|
|
5. หมวดวิชา การศึกษาอิสระ
จำหน่วยกิต 3 หน่วยกิต
|
|
|
|
|
963897
|
การศึกษาอิสระ |
3(0-0-0) |
|
|
|
Independent Study |
|
|
|
|
|
|
|