ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
วิเคราะห์ความพึงพอใจของลูกค้าจากข้อความคำแนะนำโดยการทำเหมืองความคิดเห็น |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
7 กรกฎาคม 2555 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
โครงการประชุมวิชาการนานาชาติ Knowledge and Smart Technologies (KST-2012) |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Knowledge and Smart Technology Research Center คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยบูรพา |
สถานที่จัดประชุม |
คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยบูรพา |
จังหวัด/รัฐ |
จังหวัดชลบุรี |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
7 กรกฎาคม 2555 |
ถึง |
8 กรกฎาคม 2555 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
2555 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
53-60 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
|
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|